Vận chuyển: Liên hệ
Mô tả : Máy lu Rung 10,5T rung 25T HAMM 3410 má»›i 100% sản xuất 2015 nháºp khẩu nguyên chiếc từ CHLB Äức.
THUYẾT MINH KỸ THUẬT LU RUNG HAMM 3410
CÁC TÍNH NÄ‚NG
- Ca bin có khả năng quan sát và hiện thị hoàn hảo, khả năng quan sát cá»§a vị trí lái hoàn hảo
- Thông tin hiện thị rõ ràng
- Khả năng leo dốc tuyệt vá»i kết hợp vá»›i tá»± khóa khác biệt
- Hệ thống giảm chấn, váºn hành êm ái tối ưu cho lái xe thoải mái
- Hệ thống lái thá»§y lá»±c
- Thiết kế dá»… dàng tối ưu ưu bảo trì, khoảng thá»i gian phục vụ lâu dài
TRỌNG LƯỢNG |
||
Trá»ng lượng hoạt động có mái che |
kg |
10500 |
Trá»ng lượng hoạt động có cabin |
kg |
10700 |
Trá»ng lượng hoạt động, tối Ä‘a. |
kg |
12230 |
Tải trá»ng trục, trước / sau |
kg |
5820/5010 |
Lực rung lớn nhất của trống |
kg |
25085 |
Tải trá»ng tuyến tính tÄ©nh, phía trước |
kg / cm |
27 |
KÍCH THƯỚC MÁY |
||
Tổng chiá»u dài |
mm |
5695 |
Chiá»u rá»™ng làm việc |
mm |
2140 |
Chiá»u rá»™ng |
mm |
2250 |
Bán kính quay nhá» nhất |
mm |
4670 |
Chiá»u cao lá»›n nhất |
mm |
2994 |
Kích thước cá»§a lốp xe, phía sau |
|
AW 23,1-26 12 PR |
Chiá»u dài cÆ¡ sở |
mm |
3007 |
Chiá»u rá»™ng trống lu |
mm |
2140 |
ÄÆ°á»ng kính trống lu |
mm |
1504 |
Chiá»u rá»™ng phía ngoài hai lốp sau |
mm |
2106 |
ÄÆ°á»ng kính cá»§a lốp xe |
mm |
1520 |
Chiá»u cao làm việc nhá» nhất |
mm |
2264 |
Nhô ra bên, trái / phải |
mm |
55/55 |
Loại trống lu, phía trước |
|
mịn/ không vấu chân cừu |
Äá»™ dày trống lu, phía trước |
mm |
25 |
ÄÔNG CÆ DIESEL |
||
Nhà sản xuất |
|
DEUTZ |
Model |
|
BF4M 2012C |
Số xi lanh |
|
4 |
Công suất. ISO 14396, kW / PS / rpm |
|
98,0 / 133,3 / 2300 |
Công suất SAE J1349, kW / HP / rpm |
|
98,0 / 131,3 / 2300 |
HỆ THá»NG RUNG |
||
Tần số rung, phía trước, I / II |
Hz |
27/37 |
Biên độ rung, phía trước, I / II |
mm |
1,90 / 0,80 |
Lá»±c ly tâm, phía trước, I / II |
kN |
246/144 |
HỆ THá»NG CHUYỂN ÄỘNG |
||
Loại |
|
Chuyển động khớp nối |
Dẫn động |
|
Thá»§y lá»±c, vô lăng |
Góc lái + / - |
° |
33 |
Góc dao động + / - |
° |
10 |
Dung tích thùng nhiên liệu |
L |
290 |
HỆ THá»NG PHANH |
||
Cơ cấu phanh |
|
Thủy lực |
Hệ thống dẫn động phanh |
|
Kiểu Ä‘òn bẩy |
Phanh khẩn cấp, dẫn động |
|
Dừng khẩn cấp / E-stop |
HỆ THá»NG LÁI XE |
||
CÆ¡ cấu lái thá»§y lá»±c, trước / sau |
|
Motor thủy lực / Cầu |
Tốc độ, số làm việc |
km / h |
0-5,6 / 0-7,3 ​​/ 0-7,8 |
Tốc độ di chuyển |
km / h |
0-11,5 |
Khả năng leo dốc, chế độ rung báºt / tắt |
% |
48/53 |